Bảo trợ dài hạn cho 91 em thiếu nhi mồ côi do dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 07-10-2021 | 22:03:59

 (BDO) Ngày 7-10, tại TP.Dĩ An, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương cùng đại diện nhãn hàng Kun, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) đã trao tặng 20 thùng sữa cho các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh; đồng thời xác nhận và cam kết bảo trợ dài hạn đến năm 18 tuổi cho 91 em thiếu nhi mô côi cha mẹ do dịch bệnh Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn, với mức bảo trợ 2 triệu đồng/em/tháng.

 Đại diện Hội đồng Đội Trung ương và Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Long trao tặng 300 bộ học cụ cho thiếu nhi tỉnh Bình Dương.

Cùng với đó, thực hiện chương trình “Trao học cụ - Tiếp tri thức”, Hội đồng Đội Trung ương và Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Long đã trao tặng 300 bộ học cụ cho thiếu nhi tỉnh Bình Dương với tổng giá trị 45 triệu đồng.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tặng 8 suất học bổng trị giá 16 triệu đồng nhằm hỗ trợ kịp thời việc học tập cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên