Thành đoàn Thuận An: Tuyên dương 2 thanh niên tình nguyện phát hiện, vây bắt tội phạm ma túy

Cập nhật: 07-10-2021 | 21:31:39

(BDO) Chiều 7 - 10, Thành đoàn Thuận An (Bình Dương) đã tổ chức đến thăm hỏi, tuyên dương và trao tặng giấy khen cho 2 thanh niên tình nguyện  Lê Tuấn Em và Dương Chí Dĩ đã có thành tích trong phát hiện và vây bắt tội phạm ma túy khi tham gia trực chốt tại ngã tư Hòa Lân, phường Thuận Giao, TP.Thuận An.

 Lãnh đạo Thành đoàn Thuận An tuyên dương 2 anh  Lê Tuấn Em và Dương Chí Dĩ.

Được biết, trong thời gian tham gia trực chốt kiểm tra dịch bệnh Covid-19 tại khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, 2 anh Lê Tuấn Em và Dương Chí Dĩ phát hiện đối tượng Đỗ Thanh Hùng (TX.Tân Uyên), sinh năm 1979, điều kiển xe mô tô chở theo đối tượng Nguyễn Văn An (Hà Tĩnh), sinh năm 1997, đi ngang qua chốt kiểm dịch có dấu hiệu nghi vấn, lập tức kiểm tra giấy tờ và phương tiện.

Quá trình kiểm tra, 2 anh phát hiện trong túi áo khoác phía trước của Nguyễn Văn Anh đang mặc cất giấu 1 túi ni lông có chứa tinh thể màu trắng và bên trong túi quần phía trước bên trái có giấu 1 bịch ni lông chứa tinh thể màu trắng, nghi ngờ là ma túy. 2 đối tượng định bỏ chạy thì Em và Dĩ nhanh trí vây bắt, bàn giao về Công an phường Thuận Giao xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên