Bắt đôi nam nữ ra tay sát hại nam thanh niên tại bãi đất trống

Cập nhật: 01-08-2023 | 21:31:06

(BDO) Tối 1-8, nguồn tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết, các trinh sát Công an tỉnh đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ hai đối tượng Nguyên Thành Thông (23 tuổi) và Lê Thị Mỹ Anh (17 tuổi, cùng quê An Giang) liên quan đến vụ án mạng khiến một nam thanh niên tử vong tại bãi đất trống ở đường Thuận Giao 25, phường Thuận Giao, TP.Thuận An khi đang lẩn trốn tại tỉnh Tiền Giang.

Các đối tượng liên quan đến vụ án mạng bị bắt giữ (Ảnh Công an cung cấp)

Theo đó, vào khoảng 19 giờ cùng ngày, các trinh sát thuộc Công an TP.Thuận An, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an và Công an tỉnh Tiền Giang đã xác định đối tượng Thông và Anh đang lẩn trốn tại tỉnh Tiền Giang nên tổ chức vây bắt nhanh. Qua đấu tranh ban đầu, các đối tượng khai nhận đã ra tay sát hại anh N.T.K. (22 tuổi, quê Hậu Giang) để cướp xe máy, sau đó di chuyển đến tỉnh Tiền Giang. 

Trước đó, vào ngày 31-7, người dân phát hiện thi thể anh K. với nhiều vết thương tại bãi đất trống bên đường Thuận Giao 25, phường Thuận Giao. 

Hiện lực lượng công an đang làm thủ tục di lý các đối tượng về Bình Dương để điều tra, làm rõ vụ án.

Tin, ảnh: H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên