Bắt đối tượng cho vay lãi nặng, ép người vay quay clip khỏa thân

Cập nhật: 10-11-2023 | 11:28:38

(BDO) Ngày 10-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Tân Uyên cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Văn Quyết (24 tuổi, quê Gia Lai) để điều tra hành vi "Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự” và "Cưỡng đoạt tài sản”.


Công an TP.Tân Uyên bắt quả tang đối tượng Lê Văn Quyết cùng tang vật 

Theo điều tra ban đầu, qua công tác nắm tình hình địa bàn, quản lý đối tượng, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Tân Uyên phát hiện một đối tượng có biểu hiện nghi vấn vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động cho vay nên đã tiến hành xác minh, theo dõi. Qua xác minh cho thấy, thủ đoạn hoạt động của đối tượng cho vay lãi suất 200%/năm, yêu cầu người vay quay lại clip khỏa thân, cầm cố giấy chứng minh nhân dân, khi không đòi được tiền gốc và lãi thì đối tượng sẽ gửi clip để đe dọa người vay phải trả tiền. 

Trong lúc đối tượng Quyết đang cưỡng đoạt 30 triệu đồng của người vay tên V.T.T.H. tại một quán cà phê thuộc khu phố 4, phường Vĩnh Tân, TP.Tân Uyên thì bị công an thành phố bắt quả tang.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=949
Quay lên trên