Bắt đối tượng chuyên cung cấp ma túy cho các con nghiện

Cập nhật: 27-04-2021 | 15:07:28

(BDO) Ngày 27-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hùng Trung (33 tuổi, quê An Giang) và Lê Thanh Tuyền (19 tuổi, quê Bạc Liêu) để điều tra hành vi “mua bán trái phép chất ma tuý”. Trong đó, cơ quan công an xác định Trung là “đầu nậu” chuyên cung cấp ma tuý cho các con nghiện trên địa bàn TX.Tân Uyên.


Đối tượng Lê Thanh Tuyền bị bắt quả tang khi đang di chuyển mua bán 11 gói nilon chứa ma tuý đá 

Theo điều tra, vào khoảng 22 giờ ngày 22-4, Công an phường Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên tuần tra giữ gìn an ninh trật tự khép kín thì phát hiện Lê Thanh Tuyền chạy xe máy biển số 61F1-0822 có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện trong áo của Tuyền đang cất giấu 11 gói nilon hàn kín bên trong chứa tinh thể màu trắng nên đã đưa đối tượng cùng tang vật về cơ quan công an để làm việc.


Số ma tuý đá cất giấu trong phòng của Trung bị cơ quan công an thu giữ, điều tra

Tại đây, Tuyền khai số ma tuý đá trên mua từ người đàn ông tên Trung với giá 1,5 triệu đồng rồi mang về bán lại cho các con nghiện khác. Mở rộng điều tra, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma tuý Công an TX.Tân Uyên đã phối hợp với Công an phường Hội Nghĩa và phường Khánh Bình khám xét nơi ở của đối tượng Trung tại khu trọ thuộc khu phố Bình Chánh, phường Khánh Bình. Qua đó, lực lượng công an thu giữ 34 gói nilon ma tuý đá có trọng lượng hơn 14,7 gam. Trên cơ sở đó, lực lượng chức năng ra lệnh bắt gữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Hùng Trung. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1260
Quay lên trên