Bắt đối tượng cố ý gây thương tích

Cập nhật: 12-09-2015 | 07:50:42

Ngày 10-9, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một, cho biết đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ cố ý gây thương tích tại địa bàn phường Chánh Nghĩa, TP.TDM, do đối tượng Phạm Hồng Thái (SN 1987, quê Đắc Lắc) gây án.

Bước đầu điều tra cho thấy, khoảng 18 giờ ngày 28-7, anh Trần Tuấn Anh đi cùng bạn đến quán karaoke P.H (thuộc địa bàn phường Chánh Nghĩa) để hát. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày thì nhóm của Tuấn Anh ra tính tiền, trong lúc tính tiền thì xảy ra mâu thuẫn với nhân viên của quán. Lúc này, Phạm Hồng Thái đi từ ngoài vào quán và cự cãi với nhóm của Tuấn Anh. Vụ việc không có gì hệ trọng nhưng khi Tuấn Anh quay mặt đi thì Thái đi ra phía sau quán lấy dao ra chém Tuấn Anh. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an TP.TDM đã khẩn trương truy xét, thu thập chứng cứ và mới đây đã tiến hành bắt khẩn cấp Thái để phục vụ công tác điều tra.

T.H

Chia sẻ bài viết
Tags
CSĐT

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên