Bắt đối tượng dùng dao đâm chết người đi đòi nợ

Cập nhật: 18-01-2019 | 22:33:47

Ngày 18-1, Công an TX.Bến Cát cho biết đã bắt giữ Trần Văn Tú (24 tuổi, quê Kiên Giang) để bàn giao cho cơ quan chức năng điều tra về hành vi giết người.

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 17-1 tại một phòng trọ trên đường NH3, phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát. Vào thời điểm trên, 2 nam thanh niên (chưa rõ danh tính) tìm đến phòng trọ của Tú để đòi nợ thì xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Hai người này đã dùng nón bảo hiểm lao vào đánh Tú, sau đó Tú chạy vào phòng trọ lấy dao đâm một người thanh niên khiến nạn nhân ngã gục xuống đất, chết tại chỗ. Gây án xong, Tú ra ngồi ở ghế đá phía trước khu nhà trọ và bị công an bắt giữ ngay sau đó. Người bạn đi cùng nạn nhân đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên