Phát hiện xe tải đổ trái phép hàng tấn chất thải

Cập nhật: 18-01-2019 | 22:33:47

Vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 17-1, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân xã Thanh An phát hiện 1 xe tải đầu kéo đổ chất thải chưa qua xử lý ra môi trường bên ngoài, Công an huyện Dầu Tiếng đã nhanh chóng đến nơi và phát hiện xe đầu kéo BS 61C-322.78 kéo theo phần rơ móc BS 61R-032.38 do tài xế Lê Văn Mạnh (SN 1987, quê Thanh Hóa) điều khiển. Tại hiện trường, có khoảng 5 tấn chất thải gồm bùn, băng vệ sinh đã được đổ xuống mặt đường nhựa tại khu vực đường ĐT744 thuộc ấp Bến Tranh, xã Thanh An (ảnh). Chất thải đổ kéo dài khoảng 20m. Lúc bị phát hiện trên xe vẫn còn khoảng 11 tấn chất thải.

 

Làm việc với công an, tài xế Mạnh khai số chất thải trên là của Công ty V.K. đóng tại TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương. Theo tài xế, trên xe có khoảng 15 đến 16 tấn chất thải, khi lưu thông đến địa điểm trên thì có khoảng 5 tấn bị rơi vãi xuống mặt đường. Tuy nhiên, theo nhận định của người dân thì khu vực này thường xuyên bị đổ chất thải chưa qua xử lý. Hiện Công an huyện Dầu Tiếng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

HỒNG NGA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên