Cần làm rõ nguyên nhân khiến hàng chục học sinh nhập viện sau tiệc liên hoan

Cập nhật: 18-01-2019 | 22:33:47

Sau buổi tất niên với bánh kẹo, trà sữa được tổ chức tại lớp học, hàng chục học sinh lớp 5 trường Tiểu học Thuận Giao 2, TX.Thuận An đã xuất hiện các triệu chứng đau bụng, nhức đầu, nôn ói và tiêu chảy nghi do ngộ độc thực phẩm

 Các học sinh được cấp cứu tại phòng khám

Chiều 18-1, bác sĩ Nguyễn Văn Nghĩa, Trưởng khoa Nhi, Phòng khám Đa khoa Sóng Thần, cho biết đến 14 giờ chiều cùng ngày, sau nhiều giờ điều trị tích cực theo phác đồ điều trị dành cho các ca ngộ độc thực phẩm, nhiều ca được truyền dịch bù nước đã hồi phục sức khỏe, một số ca ổn định có thể xuất viện trong ngày.

Trước đó, trao đổi với phóng viên, đại diện nhà trường cho biết sáng cùng ngày, một số học sinh lớp 5 sau giờ học thể dục đã tổ chức liên hoan tất niên với bánh kẹo và uống trà sữa. Sau khoảng một giờ thì nhiều em có các biểu hiện như đau bụng dữ dội, chóng mặt và khó thở nên được nhà trường tổ chức đưa đến Phòng khám Đa khoa Sóng Thần gần đó để cấp cứu. Buổi liên hoan có hàng trăm học sinh, nhưng đến đầu giờ chiều chỉ có 26 trường hợp nghi bị ngộ độc phải cấp cứu, truyền dịch và điều trị tích cực theo phác đồ điều trị ngộ độc thực phẩm.

Chiều cùng ngày, cơ quan chức năng cũng đã tổ chức điều tra y tế để xác định nguyên nhân khiến các học sinh nhập viện.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết
chỉ có thể là thực phẩm đã qua hạn sử dụng
nguyenthang (Cách đây 5 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=467
Quay lên trên