Bắt đối tượng tàng trữ trái phép ma túy

Cập nhật: 14-04-2016 | 16:56:54

(BDOChiều 14-4, đại úy Lê Đình Hùng, Phó trưởng Công an phường An Phú, TX.Thuận An cho biết vừa bàn giao đối tượng Lê Xuân Sơn (SN 1969, quê Hải Phòng) cho Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TX. Thuận An.


Đối tượng Lê Xuân Sơn

 


Anh tang vat

Trước đó vào lúc 15 giờ ngày 13-4, trong lúc tuần tra trên địa bàn khu phố 2, Công an Phường An Phú đã bắt quả tang đối tượng Lê Xuân Sơn đang bán trái phép chất ma túy cho một đối tượng khác tại khu vực vòng xoay An Phú. Qua khám xét nhanh, lực lượng tuần tra phát hiện trên người Sơn có 2 bịch ma túy đá. Mở rộng điều tra và khám xét nơi ở của Sơn tại phường Tân Bình, TX. Dĩ An, lực lượng chức năng thu giữ thêm 10 bịch ma túy đá (trị giá trên 10 triệu đồng) được Sơn dấu trong két sắt. Tại cơ quan công an, Lê Xuân Sơn khai bản thân nghiện ma túy, 12 bịch ma túy trên được Sơn mua về bán cho con nghiện để có lãi sử dụng.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục mở rộng điều tra.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên