Bắt đối tượng trộm tiền trong quán karaoke

Cập nhật: 30-10-2019 | 08:35:44

 Ngày 29-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Dĩ An cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam đối với Nguyễn Ngọc Đại (38 tuổi, ngụ KP.Bình Minh 1, phường Dĩ An, TX.Dĩ An) để điều tra tội “Trộm cắp tài sản”.

Theo tài liệu, Đại không có nghề nghiệp ổn định. Vào khoảng 23 giờ ngày 14-10, Đại cùng người đàn ông tên Tuấn (chưa rõ lai lịch) đến quán karaoke Moon, thuộc KP.Đông Tân, phường Dĩ An, TX.Dĩ An để ca hát. Trong lúc chờ nhân viên sắp xếp phòng thì Đại đi đến chỗ chị H.T.M.Q. (22 tuổi, quê TP.Cần Thơ) đang đứng làm việc ở khu vực lễ tân chọc ghẹo Chị Q. hoảng sợ bỏ đi ra ngoài, nhưng không khóa tủ tiền. Thấy vậy, Đại đã mở ngăn kéo tủ lấy đi một xấp tiền mệnh giá 500.000 đồng. Lấy xong, Đại cất giấu trong túi quần rồi thản nhiên đi ra ngoài và tiếp tục ngồi chờ phòng hát. Tuy nhiên do đã quá giờ nên nhân viên thông báo với Đại không phục vụ, Đại và Tuấn ra về.

Đến 2 giờ ngày 15-10, chị Q. kiểm tra doanh thu của quán thì phát hiện bị mất một xấp tiền do người quản lý quán karaoke đưa cho chị Q. trước đó để cất giữ. Sự việc đã được trình báo đến cơ quan công an. Tiến hành điều tra, xác minh, lực lượng công an xác định Nguyễn Ngọc Đại đã trộm số tiền 20 triệu đồng trong quán karaoke Moon nên đã bắt giữ ngay sau đó. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên