Bắt đối tượng trốn truy nã về tội “cướp giật tài sản” sau một năm gây án

Cập nhật: 02-11-2023 | 22:35:27

(BDO) Ngày 2-11, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết vừa phối hợp với Công an  TP.Cần Thơ bắt giữ đối tượng trốn truy nã tên Bùi Văn Trân (26 tuổi, quê Bạc Liêu) tại TP.Cần Thơ và đang hoàn tất thủ tục di lý về Bình Dương để xử lý.

  Đối tượng Bùi Văn Trân trốn truy nã bị lực lượng chức năng phối hợp bắt giữ (Ảnh Công an cung cấp)

Theo hồ sơ, vào tháng 10-2022, đối tượng Trân cùng một đối tượng khác ở trọ tại phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát, do cần tiền tiêu xài, cả hai rủ nhau đi cướp tài sản của người dân. Khi di chuyển đến đoạn đường D16, thuộc Khu công nghiệp Mỹ Phước 1, TX.Bến Cát cả hai áp sát một người dân giật chiếc túi xách bên trong có nhiều tài sản và tiền mặt rồi tẩu thoát. Lấy được tài sản, cả hai chia nhau khoảng 10 triệu đồng để tiêu xài, sau đó bỏ trốn. Không lâu sau, đồng bọn của Trân đã bị bắt, nghe thấy “động” nên đối tượng Trân đã bỏ trốn qua nhiều nơi.

Qua công tác nắm tình hình, lực lượng chức năng phường Thới Thuận, quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ phát hiện một nam thanh niên nghi vấn có đặc điểm giống với đối tượng bị truy nã nên đã phối hợp với trinh sát của phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đeo bám, theo dấu. Đến chiều 2-11, lực lượng công an hai địa phương phối hợp bắt giữ đối tượng Bùi Văn Trân.

Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên