Bắt giữ đối tượng cho đi nhờ xe rồi hiếp dâm thiếu nữ

Cập nhật: 17-11-2022 | 17:39:16

(BDO) Từ những thông tin ít ỏi do bị hại cung cấp, Đội Cảnh sát hình sự Công an (CA) Phú Giáo đã nhanh chóng điều tra, bắt giữ đối tượng vờ cho thiếu nữ đi nhờ xe rồi hiếp dâm.

Trước đó, vào ngày 11-11, CA xã Tân Long tiếp nhận tin báo về việc em D. (SN 2007, quê Đắk Lắk) bị 1 nam thanh niên (không rõ lai lịch) hiếp dâm tại vườn tràm thuộc ấp 4, xã Tân Long. Theo trình báo của bị hại, vào trưa cùng ngày bé D. đi bộ từ phòng trọ đến chỗ làm thuê thì được 1 nam thanh cho đi nhờ. Sau đó, nam thanh niên này chở em D. đến đoạn đường vắng dở trò đồi bại và hứa sẽ cho 500.000 đồng nhưng bị em D. chống trả quyết liệt. Khi có tiếng người dân đi đường, “yêu râu xanh” mới buông ra và lấy xe tẩu thoát.

 Thắng cùng tang vật liên quan

Ngay sau đó, CA xã Tân Long đã thông báo đến Tổ tuần tra 171 phối hợp bảo vệ hiện trường, chặn bắt đối tượng, đồng thời phối hợp với các đội nghiệp vụ CA huyện khám nghiệm hiện trường, đưa bị hại đi bệnh viện, xác minh làm rõ nội dung.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội Cảnh sát hình sự CA huyện Phú Giáo đã bắt giữ đối tượng Vũ Văn Thắng (SN 1988, ngụ xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng) khi đang lẩn trốn. Qua khám xét, lực lượng CA thu giữ quần áo, mũ bảo hiểm, xe mô tô mà đối tượng đã sử dụng khi gây án. Tại cơ quan CA, Thắng khai sau khi đi ăn sáng, uống rượu về thì gặp bé gái đi bộ nên cho đi nhờ. Thấy bé gái đẹp nên nảy sinh ý định giao cấu và đã thực hiện hành vi đúng như lời bị hại đã trình bày.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên