Bắt giữ ghe hút cát trái phép trên sông Đồng Nai

Cập nhật: 20-07-2023 | 08:13:40

(BDO) Vào lúc 1 giờ sáng 20-7, Đội Cảnh sát đường thủy (CSĐT) Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bình Dương thực hiện tuần tra trên sông Đồng Nai đoạn qua khu phố 5, phường Uyên Hưng, TP.Tân Uyên đã tiến hành bắt giữ 1 vụ khai thác cát trái phép.


Lực lượng Cảnh sát đường thủy bắt ghe hút cát trái phép trên sông Đồng Nai

Theo đó, qua công tác theo dõi nắm tình hình, Đội CSĐT đã bắt giữ một ghe đang khai thác cát trái phép. Trên ghe có Trần Ngọc Minh (sinh năm 1984, quê Cần Đước, Long An), vợ là Phạm Kim Tuyến (sinh năm 1990, quê Trảng Bàng, Tây Ninh), 4 đối tượng còn lại nhảy sông trốn thoát.


Trần Ngọc Minh là người điều khiển ghe hút cát trái phép

Tang vật thu được gồm 1 ghe gỗ dùng để bơm hút cát, 1 ghe chở có sức chứa 26 tấn. Tại thời điểm bắt giữ, trên ghe chở khoảng 4 - 5 m3 cát. Đội CSĐT đã bàn giao các đối tượng và tang vật cho Đội Cảnh sát kinh tế Công an TP.Tân Uyên xử lý theo thẩm quyền.

Tin, ảnh: QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên