Bắt giữ tài xế container bỏ trốn sau khi gây tai nạn chết người

Cập nhật: 31-10-2023 | 14:44:08

(BDO) Ngày 31-10, Công an TX.Bến Cát (tỉnh Bình Dương) cho biết đã tạm giữ đối với Nguyễn Văn Hoàng (sinh năm 1983, nơi thường trú tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra làm rõ hành vi “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.


Tài xế Nguyễn Văn Hoàng

Theo điều tra ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 30-10, tài xế Nguyễn Văn Hoàng điều khiển xe ô tô đầu kéo biển số 86H-013.45 kéo theo Rơ-moóc lưu thông trên đường ĐT741 theo hướng từ Cổng Xanh đến ngã tư Sở Sao, khi đến đoạn đường thuộc khu phố 8, phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát, Nguyễn Văn Hoàng đã không chú ý quan sát dẫn đến va chạm với xe mô tô do chị T.T.P. điều khiển chở theo con là T.T.A.D. (sinh năm 2015) và T.T.P.Đ. (sinh năm 2017) đang lưu thông phía trước cùng chiều. Hậu quả làm cháu T.T.A.D. tử vong tại hiện trường, chị T.T.P. và cháu T.T.P.Đ. bị thương được cấp cứu tại bệnh viện. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế Nguyễn Văn Hoàng đã điều khiển xe rời khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, Công an TX.Bến Cát đã khẩn trương khám nghiệm hiện trường và tiến hành truy xét, truy tìm tài xế điều khiển và phương tiện gây tai nạn. Đến khoảng 16 giờ ngày 30-10, lực lượng Công an đã phát hiện và tạm giữ Nguyễn Văn Hoàng cùng phương tiện tại TX.Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Ngọc Hà

 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên