Công an TX.Bến Cát: Truy tìm người có liên quan đến bộ xương người được phát hiện tại phường Thới Hòa

Cập nhật: 31-10-2023 | 10:17:10

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TX.Bến Cát vừa ban hành quyết định truy tìm tung tích, lai lịch của bộ xương người được phát hiện tại phường Thới Hòa. Trước đó vào ngày 27-10, Công an TX.Bến Cát nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một bộ xương người (chết chưa rõ nguyên nhân) tại khu phố 2, phường Thới Hòa. Nhận được tin báo, Công an TX.Bến Cát đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và các đơn vị liên quan tiến hành hoạt động khám nghiệm hiện trường và điều tra theo quy định.


Quần áo cùng đôi dép thu giữ tại hiện trường

Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện một bộ xương người chưa rõ giới tính, chiều cao, cùng áo sơ mi dài tay, màu đỏ, đen có hoa văn màu đỏ, đường kẻ màu trắng; 1 đôi dép màu đen quai ngang, có chữ “Nike” màu xanh.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an TX.Bến Cát đang chủ trì thực hiện các công tác, biện pháp truy tìm tung tích, lai lịch của bộ xương người theo quy định. Để thuận lợi cho hoạt động điều tra, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TX.Bến Cát đề nghị tổ chức, cá nhân biết được thông tin liên quan đến vụ việc thì báo ngay cho Công an TX.Bến Cát thông qua số điện thoại 0961.466.664 hoặc 0965.346.347 hay cơ quan công an gần nhất.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên