Bắt nghi can trộm điện thoại trong cửa hàng thời trang

Cập nhật: 02-03-2018 | 09:31:11

Ngày 9-2, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được tin báo từ chị Trần Thị H. (tạm trú phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một) cho biết khi chị bán quần áo thì bị mất điện thoại iPhone 8. Camera an ninh trong cửa hàng ghi lại hình ảnh một nam thanh niên đi xe Sirius màu đỏ - đen vào cửa hàng giả vờ mua hàng sau đó nhanh tay trộm tài sản.

Đến khoảng 19 giờ ngày 28-2, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội phát hiện tại khu vực chùa Bà Thiên Hậu Bình Dương xuất hiện một đối tượng nghi vấn nên bám theo, đồng thời kiểm tra lại hình ảnh và video trong cửa hàng của chị H. để kiểm chứng. Sau khi kiểm tra hình ảnh, các anh liền áp sát đối tượng, bất ngờ đối tượng tăng ga xe bỏ chạy về hướng Thành phố mới Bình Dương. Tuy nhiên các “hiệp sĩ” đã khéo léo tiếp cận mời đối tượng về công an địa phương làm việc. Cho đến khi tận mắt xem hình ảnh camera thì người thanh niên này mới thừa nhận đã lấy trộm iPhone 8 của chị H. Đối tượng cho biết sau khi trộm xong đã đem chiếc điện thoại bán cho một cửa hàng ở TX.Thuận An được 13 triệu đồng. Bước đầu đối tượng khai tên Võ Minh Hải (SN 1978, quê Đồng Tháp, tạm trú phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát, Bình Dương). Hải còn thừa nhận trước đó khi thấy một phụ nữ bị tai nạn giao thông, anh ta không phụ người dân cứu giúp mà đứng coi rồi lợi dụng sơ hở lấy luôn điện thoại nạn nhân mang đem đi cầm. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên