Bắt nóng tên cướp giật tài sản

Cập nhật: 02-11-2022 | 21:58:36

(BDO) Tối 2-11, Công an (CA) phường An Phú, TP.Thuận An khẩn trương lấy lời khai Trần Thanh Bình (40 tuổi, quê Tiền Giang) về hành vi cướp giật tài sản bị bắt quả tang trong chiều cùng ngày.

Trần Thanh Bình tại cơ quan CA phường An Phú. 

Trước đó, lúc 18 giờ ngày 2-11, bà Trịnh Thị Hà, ngụ khu phố 4, phường An Phú đeo sợi dây chuyền vàng trên cổ, điều khiển xe máy lưu thông trên đường D32, khu phố 4, phường An Phú. Thấy vậy, Trần Thanh Bình điều khiển xe máy đi phía sau áp sát giật sợi dây chuyền vàng của bà Hà. Cùng thời điểm trên, một Tổ tuần tra đặc biệt 171 CA TP.Thuận An phối hợp với CA phường An Phú đang tuần tra gần đó phát hiện rượt đuổi theo để bắt giữ.

Tang vật vụ cướp giật.

Được sự hỗ trợ của nhiều người dân, tổ CA phường An Phú cùng các thành viên Câu lạc bộ phòng chống tội phạm bắt giữ đối tượng cùng tang vật.

Theo hồ sơ ban đầu của CA phường An Phú, cũng hành vi trương tự, lúc 8 giờ 30 ngày 7-10, Trần Thanh Bình điều khiển xe máy trên tuyến đường An Phú 34, khu phố 2, phường An Phú. Tại thời điểm trên, Bình ra tay giật sợi giây chuyền vàng của người phụ nữ rồi tẩu thoát. 

Theo CA phường An Phú, để bắt giữ được Bình, gần 1 tháng qua CA phường đã huy động nhiều thành viên trong Câu lạc bộ phòng chống tội phạm của phường tham gia theo dõi đối tượng cho đến lúc bắt quả tang.

Tại CA phường An Phú, Trần Thanh Bình đã khai nhận toàn bộ về hành vi trên và cho biết mình đã từng có 1 tiền án về tội cướp giật tài sản.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1273
Quay lên trên