Bắt nóng tên cướp xông vào nhà dùng dao khống chế, cướp tài sản

Cập nhật: 04-12-2015 | 18:51:55

(BDO) Chiều 4-12, Công an phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu đã bàn giao nghi can Nguyễn Ngọc Hiếu (SN 1997, ngụ huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước) cho Công an thành phố Thủ Dầu Một để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi “Cướp tài sản”.

   Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, Hiếu đi xe máy nhãn hiệu Yamaha Exciter nhưng tháo biển số bỏ trong túi xách để tránh phát hiện đến tiệm tạm hoá Y.N. trên đường Lê Hồng Phong, thuộc khu phố 3, phường Phú Thọ. Tại đây, Hiếu vờ mua hàng và bất ngờ dùng dao khống chế chủ tiệm tạp hoá đế cướp điện thoại di động của nạn nhân. Chưa chịu dừng lại, nghi can tiếp tục bắt chủ tiệm mở hộc tiền bán hàng để lấy tiền, lợi dụng lúc tên cướp không tập trung nạn nhân đã vùng thoát thân tri hô “cướp” khiến những người xung quanh ập đến.  Đúng lúc ông Võ Đức Ph., người thân của nạn nhân liền chạy qua hỗ trợ, cứu giúp thì bị Hiếu hung hăng đánh trả hòng tìm đường thoát thân. 

Khi Hiếu lên xe định tẩu thoát thì bị ông Ph. cùng người thân níu kéo xe khiến chiếc xe mất thăng bằng, tên cướp té ngã. Cùng lúc, lực lượng phòng chống tội phạm phường Phú Thọ tuần tra qua khu vực đã kịp thời khống chế, bắt giữ Hiếu cùng tang vật một con dao dài khoảng 30cm, điện thoại và số tiền cướp, kiểm tra trong túi xách của Hiếu đã phát hiện biển số xe 93P1- 82039. Ông Ph. và người thân đã được đưa đi cấp cứu, kiểm tra vết thương. Rất may các thương tích không gây nguy hiểm.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=771
Quay lên trên