Bắt quả tang đối tượng vận chuyển số lượng ma túy lớn

Cập nhật: 30-09-2021 | 15:44:44

(BDO) Chiều 30-9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an (CA) TP.Thuận An tiếp tục điều tra làm rõ đường dây buôn bán ma túy cho hàng chục con nghiện sống trong nghĩa trang thuộc điểm giáp ranh giữa khu phố 2 và khu phố 3, phường An Phú, TP.Thuận An. 


Lực lượng chức năng khám xét phát hiện trên người của Ten có nhiều gói ma túy

Trong đợt dịch bệnh Covid-19 lần thứ 4 này, hàng chục đối tượng nghiện ma túy ở nhiều địa phương khác đã chọn nghĩa trang thuộc phường An Phú làm nơi tá túc, sử dụng ma túy. Qua công tác quản lý địa bàn, quản lý đối tượng, cán bộ, chiến sĩ Tổ tuần tra vũ trang kiểm soát an ninh trật tự phòng, chống dịch Covid-19 phường An Phú, do Trung úy Trần Quốc Hưng (Cảnh sát khu vực KP3, CA phường An Phú) làm tổ trưởng nhanh chóng xác định được đối tượng cung cấp hàng trắng. Theo tài liệu điều tra của CA phường An Phú, đối tượng Trần Văn Ten (28 tuổi, quê Tiền Giang), tạm trú khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An là người trực tiếp vận chuyển ma túy, bán cho các con nghiện trong nghĩa trang. Ten thường xuyên có mặt trên tuyến đường đường X3, KP3 để cung cấp ma túy cho con nghiện trong nghĩa trang.


Qua đấu tranh khai thác nhanh, bước đầu Ten khai nhận có 10 bịch và 84 tép ma túy được chuẩn bị cung cấp cho con nghiện trong nghĩa trang

Lúc 11 giờ 45 phút ngày 30-9, qua công tác mật phục, thượng úy Lương Văn Bá, Đại đội trưởng, Tiểu đoàn CSCĐ số 3, Trung đoàn CSCĐ Đông Nam bộ cùng nhiều thành viên trong tổ công tác bắt quả tang đối tượng Nguyễn Văn Ten đang tàng trữ, vận chuyển số lượng ma túy lớn để bán cho hàng chục con nghiện trong nghĩa trang. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên người Ten có 10 bịch ma túy, 84 tép ma túy. Qua đấu tranh khai thác nhanh của lực lượng chức năng, Ten khai nhận số ma túy trên được mang đi cung cấp cho các con nghiện sống trong nghĩa trang. Liên quan đến việc đối tượng tuồn ma túy vào nghĩa trang cho hàng chục con nghiện, thời gian qua, lực lượng CA phường Tân Bình, TP.Dĩ An cũng bắt giữ, xử lý 11 vụ với 13 đối tượng đem hàng trắng vào nghĩa trang này. 


Đối tượng Ten cùng tang vật

Trước sự việc hàng chục đối tượng nghiện ma túy sống trong nghĩa trang có nhiều nguy cơ tiềm ẩn về việc mất an ninh trật tự tại đây, người dân ở khu vực này mong muốn cơ quan chức năng cần có biện pháp đưa các đối tượng đi cai nghiện, tránh những sự việc đáng tiết có thể xảy ra.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1835
Quay lên trên