Bắt quả tang hai điểm giết mổ heo trái phép

Cập nhật: 02-04-2016 | 18:19:24

(BDO) Rạng sáng ngày 2-4, Phòng Cảnh sát môi trường (PC49) Công an tỉnh phối hợp với Trạm Thú y TX.Thuận An đã tiến hành kiểm tra và bắt quả tang 2 điểm giết mổ heo trái phép tại khu phố Bình Quới A, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An. Tại hộ gia đình ông Nguyễn Văn Hà, đoàn kiểm tra phát hiện 2 con heo đã được giết mổ, 5 con heo đang chờ giết mổ, 1 mộc lăn kiểm dịch giả và nhiều dụng cụ dùng để giết mổ. Tại hộ gia đình ông Đặng Văn Tuế, đoàn kiểm tra phát hiện 2 con heo đã được giết mổ và 15 con heo đang được nhốt trong chuồng chờ giết mổ.


Điểm giết mổ heo trái phép bị cơ quan chức năng bắt quả tang

Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản xử phạt hành chính 2 hộ trên về hành vi giết mổ động vật tại những điểm không được cơ quan có thẩm quyền cho phép, giết mổ không bảo đảm vệ sinh thú y và không có giấy chứng nhận kiểm dịch.

Được biết, đây là lần thứ 3 hộ gia đình ông Đặng Văn Tuế bị cơ quan chức năng lập biên bản xử phạt về hành vi giết mổ heo trái phép nhưng vẫn tiếp tục tái phạm.


Thịt heo sau khi giết mổ được để trên nền gạch, không bảo đảm vệ sinh

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên