Bàu Bàng: Bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư 4 công trình trên địa bàn

Cập nhật: 08-10-2016 | 10:35:05

Thực hiện công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư, hiện trên địa bàn huyện Bàu Bàng có 8 công trình; trong đó có 5 công trình của các năm trước chuyển sang (gồm 1 công trình tạm dừng theo chỉ đạo của UBND tỉnh và 4 công trình đang tiếp tục thực hiện), 3 công trình mới triển khai trong năm 2016. Trong 9 tháng qua, Chi nhánh Trung tâm phát triển quỹ đất đã hoàn thành công tác bồi thường, hỗ trợ và bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư 4 công trình gồm 9 hộ dân với số tiền 4,33 tỷ đồng. Đối với dự án đường tạo lực Mỹ Phước - Bàu Bàng đã được UBND tỉnh phê duyệt đầu tư, Chi nhánh Trung tâm phát triển quỹ đất đã triển khai kế hoạch thu hồi đất và thông báo thu hồi đất; đồng thời hoàn thành công tác đo đạc với diện tích đất và thống kê số hộ có đất bị thu hồi trên địa bàn huyện Bàu Bàng.

Nhằm hoàn thành nhiệm vụ năm 2016, trong 3 tháng cuối năm, huyện Bàu Bàng sẽ tiếp tục tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tập trung đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án đường tạo lực Mỹ Phước - Bàu Bàng; cùng với đó tiếp tục thực hiện công tác chi trả, bồi thường đền bù cho người dân bị ảnh hưởng của dự án...

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên