Bàu Bàng: Có 240 đội phòng cháy, chữa cháy cơ sở

Cập nhật: 21-09-2015 | 09:10:30

Nhằm bảo đảm ứng phó kịp thời với các tình huống cháy xảy ra tại các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và các công ty, doanh nghiệp, trong thời gian qua, Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy (PC&CC) số 6 huyện Bàu Bàng đã tham mưu với UBND huyện thành lập 240 đội PC&CC cơ sở với 2.182 thành viên; đồng thời tổ chức diễn tập phương án PC&CC cho các thành viên nắm bắt căn bản các biện pháp PC&CC khi có cháy xảy ra.

Ngoài ra, 7/7 xã đều có đội PC&CC dân phòng với 75 thành viên đảm nhiệm công tác PC&CC tại địa bàn dân cư. Phòng Cảnh sát PC&CC số 6 huyện Bàu Bàng còn tổ chức cho các hộ kinh doanh, trường học, trạm xăng, dầu, đại lý gas… ký cam kết an toàn PC&CC.

Việc thành lập các đội hình PC&CC tại chỗ nhằm bảo đảm việc PC&CC ban đầu tại các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và các công ty, doanh nghiệp để họ biết cách phòng chống cháy, nổ xảy ra và đây là lực lượng ứng phó ban đầu khi có cháy xảy ra nhằm giảm thiểu tối đa thiệt hại về tính mạng, tài sản của nhân dân.

HỮU HOÀNG 

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=351
Quay lên trên