Bàu Bàng ra mắt 3 câu lạc bộ bình đẳng giới

Cập nhật: 11-09-2017 | 09:02:41

Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Bàu Bàng vừa ra mắt 3 Câu lạc bộ (CLB) Bình đẳng giới ở các xã Cây Trường, Tân Hưng, Hưng Hòa. Mỗi CLB có trên 20 thành viên là những đoàn viên, hội viên thuộc Đoàn Thanh niên, Hội Nông dân, Hội Phụ nữ, cộng tác viên bình đẳng giới tại các ấp trên địa bàn mỗi xã. CLB hoạt động định kỳ mỗi quý một lần.

Tham gia sinh hoạt, các thành viên được học tập, phổ biến kiến thức chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về bình đẳng giới, cùng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và nâng cao nhận thức, chuyển đổi hành vi về bình đẳng giới, phòng chống bạo lực giới trong gia đình và cộng đồng; giáo dục các giá trị đạo đức, lối sống trong gia đình, cộng đồng, tạo môi trường thân ái, đoàn kết, biết cách giải quyết mâu thuẫn, hạn chế xung đột.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=428
Quay lên trên