Bàu Bàng: Tập huấn chính sách khuyến công

Cập nhật: 15-06-2015 | 08:39:50

Ngày 12-6, UBND huyện Bàu Bàng phối hợp với Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Sở Công thương tổ chức hội nghị tập huấn chính sách khuyến công cho các cán bộ khuyến công cấp xã, các cơ sở công nghiệp nông thôn trên địa bàn.

Tại buổi tập huấn, các cán bộ khuyến công cơ sở được nghe triển khai các nghị định, thông tư, quyết định của Trung ương và địa phương về chính sách khuyến công; hướng dẫn quy trình lập, quản lý, sử dụng kinh phí khuyến công quốc gia và kinh phí khuyến công địa phương; giới thiệu nhiệm vụ tư vấn và chương trình hỗ trợ kiểm toán năng lượng, sản xuất sạch hơn cho doanh nghiệp… Thông qua hội nghị nhằm giúp các cán bộ khuyến công cấp xã, các cơ sở công nghiệp nông thôn nắm rõ các chính sách của Nhà nước về khuyến công, đồng thời cùng nhau trao đổi, thảo luận và đề xuất một số vấn đề liên quan đến hoạt động khuyến công, cũng như nghiên cứu sâu thêm về các chính sách khuyến công và tổ chức triển khai, áp dụng thực hiện ở địa có hiệu quả.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên