Bàu Bàng: Thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp Xuân Ất Mùi

Cập nhật: 12-02-2015 | 08:23:35

Nhân dịp Xuân Ất Mùi năm 2015, Chi đoàn Văn hóa, Thông tin - Truyền thanh (VHTT-TT) vừa phối hợp với Chi đoàn Lao động - Y tế - Giáo dục huyện Bàu Bàng tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà mẹ VNAH Nguyễn Thị Xanh, ngụ ấp Cầu Đôi, xã Lai Hưng. Hiện mẹ đã 89 tuổi, sức khỏe yếu, không còn minh mẫn, mọi sinh hoạt của mẹ đều phải cần sự giúp đỡ của gia đình.

Tại buổi đến thăm, 16 đoàn viên thuộc 2 chi đoàn đã phụ giúp gia đình dọn dẹp vệ sinh, treo cờ, trang trí cây mai và hát những bài hát về Đoàn tặng mẹ và gia đình. Đồng thời, 2 chi đoàn cũng trích nguồn quỹ tặng mẹ và gia đình phần quà và tiền mặt trịgiá 500.000 đồng, góp phần giúp mẹvàgia đình đón một mùa xuân ấm áp. Đây cũng là dịp để đoàn viên 2 chi đoàn nhận thức vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công tác tình nguyện cũng như đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, từđó hăng say công tác, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết
Tags
mẹ VNAH

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên