Bàu Bàng: Trao tặng 3 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Cập nhật: 10-09-2015 | 08:48:53

Sáng 9-9, Ủy ban MTTQVN huyện Bàu Bàng phối hợp với các ban ngành của huyện và các nhà tài trợ tổ chức trao tặng 3 căn nhà đại đoàn kết cho 3 hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Theo đó, căn thứ nhất được trao cho hộ ông Nguyễn Văn Đôi, ngụ ấp 4, xã Tân Hưng. Căn nhà được xây dựng có diện tích 51m2, lợp tôn, nền lát gạch men với tổng kinh phí 75 triệu đồng, trong đó Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Bắc Bình Dương tài trợ 50 triệu đồng, gia đình đóng góp 25 triệu đồng.

 Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Bình Dương tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Văn Đôi, ấp 4, xã Tân Hưng tại lễ trao tặng nhà

Căn thứ 2 được trao cho gia đình bà Trần Thị Nẩy, ngụ ấp Bàu Hốt, xã Lai Uyên, có diện tích 54m2 với tổng kinh phí 80 triệu đồng, trong đó Quỹ Vì người nghèo xã Lai Uyên hỗ trợ 50 triệu đồng, gia đình đóng góp 30 triệu đồng. Căn thứ ba được trao cho bà Hứa Thị Huệ, ngụ ấp Bến Tượng, xã Lai Hưng, có diện tích 42,3m2 với tổng kinh phí 62 triệu đồng, do bà Phan Ngọc Thu, Giám đốc Công ty Suối Thiên Xanh trú đóng tại phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát tài trợ.

Tại buổi trao nhà, lãnh đạo huyện, các ban ngành, đoàn thể và nhân dân địa phương còn trao tặng cho các hộ nhiều vật dụng thiết yếu trong gia đình. Riêng bà Phan Ngọc Thu còn trao tặng cho bà Hứa Thị Huệ thêm 5 triệu đồng tiền mặt.

Tin, ảnh: HỮU HOÀNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=654
Quay lên trên