Bayern thắng 12-0 ở Cup Quốc gia

Cập nhật: 26-08-2021 | 06:47:01

Tiền đạo Choupo-Moting ghi bốn bàn khi Bayern đè bẹp đội hạng năm Bremer 12-0 ở Cup Quốc gia Đức, tối 25/8.

* Ghi bàn: Choupo Moting 8' 28' 35' 82', Musiala 16' 48', Warm phản lưới 27', Tillman 47', Sane 65', Cuisance 80', Sarr 86', Tolisso 88'.

Bayern thắng dễ nằm trong dự đoán, bởi chênh lệch đẳng cấp quá lớn giữa hai đội. Tuy nhiên, tỷ số 12-0 vẫn ít nhiều gây ngạc nhiên. Đây là chiến thắng đậm thứ hai trong lịch sử Bayern trên mọi mặt trận, tính từ khi họ thăng hạng Bundesliga vào năm 1965. Vào năm 1997, họ từng thắng DJK Waldberg ở Cup Quốc gia với tỷ số 16-1.

Chạm trán đối thủ yếu, nhưng HLV Julian Nagelsmann vẫn sử dụng những trụ cột như Joshua Kimmich, Thomas Muller hay Niklas Sule ở đội hình xuất phát. Không khó để Bayern kiểm soát trận đấu và sớm vượt lên nhờ pha dứt điểm trái phá ở cự ly gần của Eric Maxim Choupo-Moting.

Tài năng trẻ Jamal Musiala nhân đôi cách biệt cho Bayern sau một tình huống đập nhả trung lộ, trước khi Jan-Luca Warm phản lưới trong nỗ lực băng về cản phá pha dứt điểm của Musiala. Choupo Moting ghi thêm hai bàn nữa trước khi hiệp một kết thúc. Đó đều là những pha dứt điểm cận thành đơn giản của tiền đạo người Cameroon.

 

Choupo Moting ghi bốn bàn trong chiến thắng đậm của Bayern. Ảnh: EPA.

Thủng lưới năm bàn trong hiệp một, nhưng 45 phút tiếp theo còn thảm họa hơn với Bremer. Chỉ hai phút khi trở lại sân sau giờ nghỉ, các hậu vệ của họ lại để mất bóng ở sân nhà, tạo điều kiện cho tiền đạo 19 tuổi Malik Tillman ghi bàn. Một phút sau, Musiala hoàn tất cú đúp. Leroy Sane cũng kịp điền tên anh lên bảng tỷ số trước khi rời sân.

Ác mộng tiếp nối với Bremer khi Ugo Mario Nobile nhận thẻ đỏ vì lỗi kéo người. Với quân số ít hơn, đội bóng đang chơi ở giải hạng năm Đức thủng lưới thêm bốn bàn trong 10 phút cuối. Michael Cuisance, Bouna Sarr và Corentin Tolisso ghi bàn cho Bayern trong khi Choupo Moting kết thúc trận đấu với bàn thắng thứ tư.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết
Tags
bóng đá

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên