Bayern thắng đậm trận ra mắt Kompany

Cập nhật: 17-08-2024 | 07:14:53

Trong trận chính thức đầu tiên dưới trướng HLV Vincent Kompany, tiền đạo Thomas Muller lập cú đúp siêu tốc, còn Harry Kane góp một bàn giúp Bayern thắng Ulm 4-0 ở vòng một Cup Quốc gia Đức.

Hai mùa gần nhất, Ulm liên tiếp vô địch giải hạng Tư Regionalliga Sudwest và giải hạng Ba của Đức để trở lại Bundesliga 2 lần đầu tiên kể từ mùa 2000-2001.

Tuy nhiên, càng lên cao sóng gió càng lớn. Ulm đã bắt đầu mùa giải mới bằng những thất bại trước Kaiserslautern và Jahn Regensburg. Và hôm qua, khi đụng độ đội bóng lớn nhất nước, họ không tránh khỏi trận thua thứ ba.

Muller mừng bàn mở tỷ số trận Bayern thắng Ulm 4-0 ở vòng một Cup Quốc gia Đức ngày 16/8.

Trên sân Donaustadion, Bayern tạo thế trận một chiều khi kiểm soát bóng 78%, dứt điểm 16 lần với bảy cú trúng đích, còn chủ nhà chỉ có một cú trúng mục tiêu.

Thomas Muller ghi hai bàn giúp Bayern dẫn 2-0 chỉ sau 14 phút, qua đó lập cú đúp nhanh nhất trong trận đấu thứ 708 cho "Hùm xám". Càng đặc biệt hơn khi đúng ngày này 16 năm trước, tiền đạo Đức ra mắt Bundesliga ở trận gặp Hamburg. Cũng ở trận này, Kompany ra sân lần cuối tại Bundesliga với tư cách là cầu thủ.

Sang hiệp hai, đội khách ghi thêm hai bàn nhờ cú đệm cận thành của Kingsley Coman cùng cú đánh đầu của Harry Kane. Với bàn ấn định tỷ số 4-0, Kane trở thành cầu thủ Bayern thứ hai sau Leroy Sane nổ súng ở trận ra mắt ở Bundesliga, Champions League và Cup quốc gia Đức.

Harry Kane đánh đầu ấn định thắng lợi 4-0 cho Bayern.

Bayern là CLB vô địch Cup Quốc gia Đức nhiều nhất với 20 lần, trong khi đội xếp sau là Werder Bremen mới có sáu lần đăng quang. Nhưng mùa trước, họ thi đấu không tốt khi thua ngược 1-2 trên sân đội hạng ba Saarbrucken ngay vòng hai.

Bayern trải qua mùa hè bận rộn khi tuyển mộ Michael Olise từ Crystal Palace, Joao Palhinha từ Fulham, Hiroki Ito từ Stuttgart. Ngược lại, họ bán bộ đôi hậu vệ Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui cho Man Utd.

Chủ sân Allianz Arena còn gây bất ngờ khi ký hợp đồng có thời hạn ba năm với Vincent Kompany, người vừa thất bại trong nhiệm vụ trụ hạng với Burnley ở Ngoại hạng Anh, thay thế Thomas Tuchel. Trước đó, họ đàm phán với Xabi Alonso, Julian Nagelsmann, Ralf Rangnick, Hansi Flick và Mauricio Pochettino, nhưng không ai nhận lời.

Ngày 19/8, Bayern giao hữu với CLB Thụy Sĩ Grasshoppers rồi hành quân tới sân Wolfsburg đá trận mở màn Bundesliga ngày 25/8.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=875
Quay lên trên