Bế mạc Ngày hội Gia đình các tỉnh miền Đông Nam bộ lần thứ 4-2013

Cập nhật: 28-06-2013 | 00:00:00
(BDO) Chiều 28-6, Ngày hội Gia đình các tỉnh miền Đông Nam bộ lần thứ 4-2013 diễn ra tại Bình Phước đã bế mạc trong không khí vui tươi, sôi nổi của 18 gia đình (GĐ) đến từ các tỉnh: Bình Thuận, Bà Rịa- Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh.  Ban tổ chức tặng bằng khen cho các đơn vị tham gia

Tại ngày hội, các GĐ đã giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm để xây dựng GĐ ngày càng no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và thi đấu ở các phần: kiến thức gia đình, văn nghệ, thể thao và ẩm thực. Kết quả, Bình Phước đoạt giải nhất toàn đoàn; Bà Rịa-Vũng Tàu giải nhì toàn đoàn. Đoàn Bình Dương đoạt giải nhì ẩm thực, 3 giải về các nội dung phần thi thể thao, khuyến khích văn nghệ, khuyến khích toàn đoàn.

Ban tổ chức Ngày hội GĐ các tỉnh miền Đông Nam bộ  đã thống nhất ngày hội lần thứ 5-2014 sẽ do Tây Ninh đăng cai tổ chức.

QUỲNH NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=181
Quay lên trên