Becamex Bình Dương cử 2 cầu thủ dự khóa học HLV chứng chỉ C của AFC

Cập nhật: 07-07-2017 | 09:13:38

CLB Becamex Bình Dương và Liên đoàn Bóng đá Bình Dương đã quyết định cử 2 cu thủ Trương Huỳnh Phú và Trịnh Quang Vinh tham gia khóa hc HLV chng chỉ C của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) thhai trong năm 2017 do AFC và VFF phối hợp tổ chức.

Khóa hc quy tụ 24 hc viên đến từ các CLB, trung tâm bóng đá trong cả nước. Trong số các học viên, ngoài trung vệ Huỳnh Phú và tiền vệ Quang Vinh của Bình Dương, có nhiều người là tuyển thủ quốc gia và cựu tuyển thủ quốc gia, có nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam, nhiều cu thủ đang chơi cho các CLB V-League hiện nay như Đinh Thanh Trung, Trương Đình Lut, Nguyễn Vũ Phong, Nguyễn Trng Hoàng, Phạm Nguyên Sa, đội trưng CLB FLC Thanh Hóa Pape Omar Faye… Khóa hc HLV chng chỉ C AFC năm 2017 tại Đà Nẵng sẽ diễn ra trong 13 ngày theo quy định chương trình chuẩn của AFC (từ ngày 4 đến 16-7-2017).

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên