Becamex Bình Dương đang cho thấy các dấu hiệu tích cực

Cập nhật: 24-08-2022 | 05:35:55

Kết thúc giai đoạn lượt đi Night Wolf V.League 2022, Câu lạc bộ (CLB) Becamex Bình Dương (B.BD) có được 15 điểm, cùng điểm số với Thanh Hóa nhưng xếp ở vị trí thứ 9 vì thua hiệu số bàn thắng bại. Vị trí này chưa thể khiến người hâm mộ đất Thủ cảm thấy vui, nhưng quan trọng là thầy trò HLV Lư Đình Tuấn đã có những thay đổi tích cực.


HLV Lư Đình Tuấn đang mang đến làn gió mới cho Câu lạc bộ Becamex Bình Dương. Ảnh: QUỐC AN

Với 15 điểm hiện tại, B.BD bằng điểm với Thanh Hóa (8) và thua Đà Nẵng một điểm (7). Điều này đồng nghĩa với việc chỉ cần một trận thắng, đội chủ sân Gò Đậu sẽ buộc đối thủ phải nhường vị trí hiện tại cho mình. Điều này không khó bởi vào lúc này, tâm lý căng cứng của toàn đội đã được cởi bỏ, phong độ cũng đã dần ổn định. Điều quan trọng là các cầu thủ cần phải chắt chiu những cơ hội từ đó tạo ra lợi thế về điểm số cho đội nhà.

Không chỉ có vậy, lực lượng ngoại binh của đội lúc này cũng đã nổ súng thường xuyên hơn. So với thời HLV Đặng Trần Chỉnh, dưới bàn tay của HLV Lư Đình Tuấn, những gương mặt như Eydison và Welington đã bắt đầu ghi bàn, mang về những chiến thắng quan trọng cho đội nhà. Tại vòng 14, diễn ra vào cuối tuần này, B.BD sẽ có chuyến hành quân khó khăn đến làm khách trước Bình Định. Với những thay đổi tích cực thời gian qua, thầy trò HLV Lư Đình Tuấn hoàn toàn đủ khả năng có điểm trên sân khách.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên