Giải vô địch bóng đá nam huyện Phú Giáo 2022:Xã Phước Hoà giành chức vô địch

Cập nhật: 23-08-2022 | 19:12:41

(BDO) Sau hơn 1 tháng tổ chức, giải vô địch bóng đá nam huyện Phú Giáo 2022 đã kết thúc tốt đẹp bằng trận chung kết kịch tính giữa hai xã Phước Hoà và Tân Long. Theo đó, xã Phước Hoà đã trở thành tân vương của giải đấu năm nay.

  Đội bóng đá xã Phước Hoà giành chức vô địch giải bóng đá huyện Phú Giáo 2022. Ảnh: Hải Nguyễn.

Như thường lệ, vào mỗi dịp hè, giải vô địch bóng đá nam huyện Phú Giáo là dịp để các cầu thủ phủi trên địa bàn có dịp thi tài cùng nhau. Giải đấu năm 2022 càng có ý nghĩa đặc biệt khi được tổ chức vào đúng dịp kỉ niệm 23 năm tái lập huyện Phú Giáo (20.8.1999 - 20.8.2022).

Giải đấu năm nay quy tụ 14 đội bóng phong trào trên địa bàn huyện Phú Giáo. Ngoài các đại diện đến từ các xã, thị trấn còn có sự góp mặt của các đội bóng quân đội đang đóng quân tại địa phương như Trung đoàn 271 và Trung đoàn 429.

Sau hơn 1 tháng tranh tài, trận chung kết của giải giữa hai xã Phước Hoà và Tân Long đã diễn ra khá kịch tính. Sau khi kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, hai đội đã cầm chân nhau với tỉ số hoà 2-2, kết quả này buộc cả hai phải bước vào loạt sút 11m để phân định thắng thua. Ở loạt penalty, xã Phước Hoà đã đánh bại Tân Long với tỉ số 2-2, qua đó trở thành tân vương của giải. Trong khi đó ở trận tranh hạng Ba, xã An Linh đã đánh bại xã Vĩnh Hòa 5-1 để nhận huy chương đồng.

Như vậy, giải vô địch bóng đá nam huyện Phú Giáo năm 2022 đã thành công tốt đẹp với thứ hạng cao thuộc về các đội có sự đầu tư bài bản từ trước giải.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên