Bến Cát: Triển khai lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng đối tượng 4

Cập nhật: 20-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (20-5), Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Bến Cát (Bình Dương) phối hợp Ban Tổ chức Huyện ủy, Ban Chỉ huy Quân sự và Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh huyện đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho đối tượng 4 năm 2013 cho hơn 230 cán bộ, đảng viên của các xã, thị trấn và chi, đảng bộ trực thuộc.

Theo đó, các học viên được học tập 6 chuyên đề chính: Chiến tranh nhân dân bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới; phòng, chống chiến lược “diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam và nhiệm vụ của cán bộ, thôn, bản và đảng viên; Xây dựng thôn, bản vững mạnh để đáp ứng yêu cầu xây dựng, củng cố quốc phòng - an ninh; một số vấn đề cơ bản về dân tộc, tôn giáo và đấu tranh chống địch lợi dụng vấn đề dân tộc, tôn giáo chống phá cách mạng Việt Nam ở cơ sở; xây dựng hoạt động của lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên ở thôn, bản, tổ dân phố, cơ quan đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trước tình hình mới và nhiệm của cán bộ, thôn bản và đảng viên; phong trào quần chúng bảo vệ an ninh tổ quốc và phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội.

Lớp học nhằm bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho cán bộ, đảng viên các cơ quan ban ngành và trường học hiểu biết cơ bản tình hình nhiệm vụ quốc phòng an ninh trong tình hình mới.

Được biết, lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho đối tượng 4 năm 2013 sẽ kết thúc vào ngày  23-5 tới.

Nam Liêm

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=289
Quay lên trên