Bến Cát: Triển khai nhiệm vụ quân sự - quốc phòng năm 2014

Cập nhật: 16-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 16-1, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bến Cát tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ quân sự - quốc phòng năm 2014. 

Theo đó, thực hiện tốt công tác đăng ký, quản lý, tạo nguồn dự bị động viên; sắp xếp quân nhân xuất ngũ về địa phương vào các đơn vị đạt từ 95 đến 100%, trong đó có 90% trở lên đúng và gần đúng chuyên nghiệp quân sự đối với bộ binh và 80% trở lên đối với binh chủng; đảng viên trong lực lượng dự bị động viên đạt 12%.

Ngoài ra, Ban Chỉ huy Quân sự huyện sẽ tiếp tục thực hiện tốt các bước tuyển chọn và gọi nhập ngũ, đảm bảo chất lượng chính trị, giao quân 1 lần đạt 100% chỉ tiêu, với 230 thanh niên (cả 2 cấp). Trong đó, tỷ lệ đảng viên đạt 2% trở lên. Thực hiện tốt công tác xây dựng đơn vị chính quy, phấn đấu 100% cấp ủy và chi bộ quân sự đạt trong sạch vững mạnh; 100% đảng viên đủ tư cách và 85% trở lên hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt đảng viên 5 tốt; tỷ lệ đảng viên trong lực lượng dân quân tự vệ đạt 20% trở lên.

Dịp này, Bộ quốc phòng tặng kỷ niệm chương cho 7 cá nhân đã có nhiều thành tích cống hiến xây dựng lực lượng vũ trang quần chúng; UBND tỉnh Bình Dương tặng cờ thi đua cho Ban chỉ huy quân sự huyện Bến Cát, đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua quyết thắng cụm thi đua khối huyện, thị xã, thành phố; UBND huyện Bến Cát tặng giấy khen cho 28 tập thể và 62 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua quyết thắng năm 2013.

    NAM LIÊM 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=172
Quay lên trên