Khảo sát chọn địa điểm làm trụ sở tạm của huyện Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 16-01-2014 | 00:00:00

Đoàn lãnh đạo tỉnh và huyện Tân Uyên vừa có buổi khảo sát chọn phương án và địa điểm làm trụ sở, nhà công vụ tạm cho Huyện ủy, UBND và các phòng, ban, ngành chức năng của huyện mới Bắc Tân Uyên. Trong buổi khảo sát, đoàn đã trực tiếp đến các địa điểm trong các phương án do UBND huyện Tân Uyên đề xuất; sau đó, nghe đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và huyện Tân Uyên giải trình từng phương án. Cuối cùng đại diện đoàn, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cũng như huyện Tân Uyên đã thống nhất chọn các địa điểm làm trụ sở tạm cho Huyện ủy, UBND huyện Bắc Tân Uyên cũng như các phòng, ban và các cơ quan ngành dọc.

Trụ sở của Huyện ủy, UBND và các phòng, ban, đoàn thể huyện sẽ được thi công theo mô hình nhà tiền chế; Huyện ủy và các ban, ngành, đoàn thể của huyện Bắc Tân Uyên sẽ đặt tại Cụm văn hóa thể thao xã Tân Thành; UBND huyện sẽ đặt tại khu vực đất công phía sau trụ sở UBND xã Tân Thành với tổng diện tích khoảng 3 ha; trụ sở khối vận của xã Tân Thành sẽ là nơi làm việc của Công an huyện. Riêng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Tân Uyên, UBND huyện Tân Uyên sẽ làm việc với Ban Quản lý Khu công nghiệp Đất Cuốc để thuê kho làm trụ sở tạm.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đề nghị lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và huyện Tân Uyên cần khẩn trương rà soát, thống kê kinh phí bồi thường giải phóng mặt bằng; kinh phí đầu tư cơ sở hạ tầng, mua sắm trang thiết bị, cơ sở vật chất phòng làm việc, bảo đảm từ nay đến hết tháng 3-2014 huyện mới Bắc Tân Uyên sẽ đi vào hoạt động đúng như kế hoạch.

 SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=305
Quay lên trên