Bị đuổi việc, đi trộm tài sản

Cập nhật: 02-08-2018 | 09:37:53


Tang vật của vụ việc

Ngày 31-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Dầu Tiếng cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thành Quí (SN 1983, quê TP.Hồ Chí Minh) để điều tra về tội trộm cắp tài sản. Lúc 7 giờ ngày 24-7, Quí đến Công ty Gỗ Phú Đỉnh, ấp Cần Giăng, xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng để làm thủ tục hết hợp đồng lao động nhưng văn phòng công ty này đóng cửa. Sẵn có thẻ xe lượm được trước đó, Quí đã nảy sinh ý định trộm cắp chiếc xe máy. Tại nhà giữ xe của công ty, lợi dụng lúc bảo vệ mất cảnh giác, Quí đã thực hiện hành vi trộm chiếc xe máy BS 61H1 - 344.61 của anh Nguyễn Anh Tuấn là công nhân của công ty này.

Với mục đích qua mắt lực lượng chức năng, sau khi đưa được chiếc xe máy vừa trộm được ra khỏi công ty, Quí tháo biển số xe cũ, lắp BS 71B1 - 636.46 vào thay thế. Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát hình sự Công an huyện Dầu Tiếng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh thông tin, truy bắt đối tượng trộm cắp. Sau 2 ngày tìm kiếm, ngày 26-7, lực lượng chức năng đã bắt giữ được đối tượng Quí cùng tang vật.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên