“Hiệp sĩ” lập công

Cập nhật: 02-08-2018 | 09:37:53

Khoảng 9 giờ sáng 28-7, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được điện thoại từ anh Nguyễn Thanh P. (tạm trú Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết anh để xe tại khu vực huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai nhưng bị kẻ gian trộm. Khoảng 15 giờ cùng ngày, các “hiệp sĩ” phát hiện chiếc xe như anh P. báo mất do một thanh niên điều khiển đang di chuyển tốc độ cao hướng về cầu Phú Cường, phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một. Ngay lập tức các anh đuổi theo đến  Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh thì đuổi kịp và đối tượng bị mời về công an địa phương làm việc. 

Ban đầu đối tượng khai tên Huỳnh Văn S. (SN 1998, quê Long An). S. thừa nhận đang đem xe máy trên qua biên giới tiêu thụ. Tối cùng ngày, Công an Đồng Nai đã di lý đối tượng về Đồng Nai để tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Trước đó, anh Lê Văn T. (quê Đồng Tháp, tạm trú KP.1, phường Tân Định, TX.Bến Cát) cho biết có cho bạn là Nguyễn Thanh S. (SN 1998, quê An Giang, tạm trú phường Tân Định, TX.Bến Cát) mượn xe máy nhưng sau đó S. không trả xe mà nói đã bị công an bắt, giờ phải đưa 3 triệu đồng anh ta mới lấy xe về được. Đến 12 giờ ngày 24-7, S. hẹn anh T. đến KP.1, xã Phú Chánh nhận 3 triệu đồng thì bị các “hiệp sĩ” và công an địa phương phát hiện. S. khai nhận xe đang để nhà trọ, do thấy anh T. hiền quá nên dàn cảnh lừa lấy tiền mua ma túy sử dụng. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên