Bị phát hiện bẻ trộm gương ô tô, dùng dao chống trả

Cập nhật: 02-05-2019 | 09:26:19

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TX.Thuận An đang tạm giữ đối tượng Trần Phúc Thạnh (29 tuổi, ngụ KP.Khánh Lộc, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên) để điều tra hành vi “trộm cắp tài sản” .

Khoảng 11 giờ ngày 27-4, ô tô BS 61A-539.13 đậu trước nhà tại KP.Bình Phước A, phường Bình Chuẩn thì Thạnh đi bộ đến gần bẻ gương chiếu hậu thì bị chủ ô tô phát hiện nên tri hô. Thạnh ôm gương bỏ chạy. Chủ xe chạy theo giật lấy tài sản, thì bị Thạnh rút dao bấm ra đâm, nhưng người chủ xe tránh được. Phát hiện sự việc, anh Trần Minh Tâm (32 tuổi) và Lê Hữu Linh (28 tuổi), đều ngụ Bình Dương hỗ trợ truy bắt thì bị Thạnh đâm liên tiếp nhiều nhát vào người khiến cả hai gục xuống đường. Gây án xong, Thạnh bỏ chạy thì bị người dân vây bắt giao cho cơ quan công an.

Các nạn nhân được đưa đến phòng khám gần đó để cấp cứu. Đại diện của phòng khám cho biết, tình trạng của các nạn nhân được đưa đến cấp cứu bị mất nhiều máu, nhiều vết đâm sâu trên cơ thể. Sau khi cấp cứu, tình hình sức khỏe của các nạn nhân tạm thời ổn định.

Tiến hành điều tra, Thạnh khai nhận do thiếu tiền tiêu xài và ăn nhậu nên đã thuê xe ôm chở đến Khu công nghiệp Đại Đăng để trộm 1 chiếc gương ô tô, sau đó tiếp tục thuê xe ôm đến phường Bình Chuẩn trộm gương thì bị bắt. Đối tượng này đã có 2 tiền án về tội “trộm cắp tài sản”. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=402
Quay lên trên