BIDV Bình Dương khai trương Phòng giao dịch Hòa Phú

Cập nhật: 25-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 25-6, Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) Bình Dương đã tổ chức khai trương Phòng giao dịch Hòa Phú, tại đường Đồng Khởi, phường Hòa Phú, TP.TDM.

  Các đại biểu cắt băng khánh thành Phòng Giao dịch Hòa Phú

Đây là phòng giao dịch thứ 4 thuộc Chi nhánh ngân hàng BIDV Bình Dương. Phòng Giao dịch Hòa Phú ra đời sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng thuộc khu vực trung tâm và vùng ven thành phố mới Bình Dương, góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.

Hiện nay, toàn tỉnh Bình Dương có 3 chi nhánh ngân hàng BIDV cấp 1 trực thuộc Trung ương là: Chi nhánh Bình Dương, Nam Bình Dương và Mỹ Phước.

Bên cạnh mạng lưới phòng giao dịch, BIDV còn có 50 máy ATM trên địa bàn được kết nối với 22 ngân hàng thuộc Banknet, Smartlink và kết nối thanh toán thẻ VISA; mạng lưới POS, các đơn vị chấp nhận thẻ cũng đang được tiếp tục phát triển. Cùng với đó, hoạt động marketing sản phẩm, dịch vụ bán lẻ của BIDV đã được kiện toàn theo hướng chuyên nghiệp, chuyên sâu.

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên