BIDV Bình Dương: Tặng xe cứu thương cho Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo

Cập nhật: 14-06-2022 | 19:28:55

(BDO) Ngày 14-6, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam Chi nhánh Bình Dương (BIDV Bình Dương) đã trao tặng 1 xe cứu thương trị giá 1,2 tỷ đồng cho Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo nhằm phục vụ công tác vận chuyển và cấp cứu bệnh nhân (ảnh).

Xe cứu thương do BIDV tài trợ là xe chuyên dụng được trang bị đầy đủ các thiết bị cấp cứu như: Cáng cứu thương, bình ô xy, máy hút dịch, khoang cứu thương áp suất âm, hệ thống khử trùng và làm sạch áp suất, bộ đàm liên lạc trên khoang lái...

Phát biểu tại buổi trao tặng, lãnh đạo BIDV Bình Dương cho biết đơn vị rất vui được tham gia các chương trình an sinh xã hội, đặc biệt là hỗ trợ lĩnh vực y tế. Với việc trao tặng 1 xe cứu thương cùng đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng, BIDV Bình Dương mong muốn góp một phần nhỏ vào sự nghiệp chăm lo sức khỏe toàn dân cũng như chia sẻ những khó khăn, vất vả của người bệnh, đội ngũ y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo  nói riêng và ngành y tế tỉnh Bình Dương nói chung.

Lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ban lãnh đạo, cán bộ, nhân viên BIDV Bình Dương. Đồng thời cho biết, sau khi tiếp nhận trung tâm cam kết sẽ quản lý, sử dụng xe cứu thương đúng mục đích, hiệu quả, an toàn, phục vụ công tác cấp cứu, vận chuyển bệnh nhân.

Tin, ảnh: Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên