TX.Bến Cát: Tôn vinh gia đình, cá nhân hiến máu tiêu biểu

Cập nhật: 14-06-2022 | 18:48:10

(BDO) Ngày 14-6, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TX.Bến Cát đã tổ chức hội nghị tôn vinh người hiến máu tiêu biểu; sơ kết công tác hội và phong trào CTĐ 6 tháng đầu năm 2022.

 Khen thưởng những gia đình, cá nhân tiêu biểu trong tham gia HMTN.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, công tác hội và phong trào CTĐ trên địa bàn TX.Bến Cát tiếp tục được triển khai có hiệu quả. Tổ chức hội tiếp tục được củng cố, kiện toàn. Công tác vận động xã hội có nhiều khởi sắc. Nhiều phong trào, cuộc vận động, mô hình của hội như: “Chợ 0 đồng”; phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam"; cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”; xây nhà CTĐ; khám, chữa bệnh nhân đạo và chăm sóc sức khỏe cộng đồng; hiến máu tình nguyện (HMTN)… đạt hiệu quả thiết thực.

 Khen thưởng những cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền vận động HMTN.

Trong 6 tháng đầu năm, tổng trị giá công tác xã hội cứu trợ của các cấp hội thực hiện đạt 9,5 tỷ đồng, giúp 24.358 lượt người; tổng trị giá chăm sóc sức khỏe đạt trên 768 triệu đồng, giúp 9.273 lượt người. Đặc biệt, trong Tháng Nhân đạo năm 2022, các cấp hội ở thị xã đã cứu trợ, giúp đỡ cho 3.927 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá gần 1,4 tỷ đồng…

Nhân Ngày thế giới tôn vinh những người hiến máu (14-6) năm nay, dịp này, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TX.Bến Cát đã tôn vinh 14 gia đình, 34 cá nhân có 5 lần hiến máu; 15 gia đình, 20 cá nhân có 10 lần hiến máu; 4 gia đình, 11 cá nhân có 15 lần hiến máu và khen thưởng 5 cá nhân có thành tích trong công tác tuyên truyền vận động HMTN.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên