BIDV chi nhánh Bình Dương: Nhiều hoạt động ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 05-07-2021 | 08:59:20

 Nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Triệu liều vắc xin cho công nhân nghèo” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, BIDV chi nhánh Bình Dương vừa ủng hộ số tiền 100 triệu đồng cho đơn vị nhận tài trợ là Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương. Bên cạnh đó, nhằm động viên tinh thần và góp sức cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch, BIDV chi nhánh Bình Dương còn vận động đoàn viên, người lao động ủng hộ kinh phí với số tiền 234 triệu đồng để tiếp thêm nguồn lực chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

 Đại diện Ban Giám đốc BIDV chi nhánh Bình Dương trao tặng 100 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Mới đây, đại diện cấp ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn và Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên BIDV chi nhánh Bình Dương đã tổ chức trao tặng các phần quà hỗ trợ cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh chống dịch, gồm: 1.000 bộ đồ bảo hộ y tế, 1.000 khẩu trang y tế, 90 lít cồn sát khuẩn… với tổng trị giá 100 triệu đồng.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên