BIDV Chi nhánh Bình Dương: Tổ chức ký kết hợp đồng tín dụng và giải ngân cho vay mua nhà

Cập nhật: 11-09-2013 | 00:00:00

Ngày 10-9, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) chi nhánh Bình Dương đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tín dụng và giải ngân cho vay mua nhà.

Lễ ký kết hợp đồng tín dụng và giải ngân cho vay mua nhà tại BIDV chi nhánh Bình Dương

Tại buổi lễ ký kết đợt 1, 22 khách hàng đầu tiên là các khách hàng hoàn chỉnh hồ sơ vay vốn đã được BIDV tiến hành giải ngân và chính thức sở hữu căn nhà của mình. BIDV Bình Dương cũng cho biết, ngày 14-9 tới, đơn vị này sẽ tiếp tục ký kết các hợp đồng giải ngân đợt 2 cho hơn 50 bộ hồ sơ là các khách hàng mua nhà ở xã hội do Becamex IDC làm chủ đầu tư. Các đợt giải ngân - nhận nhà tiếp theo cũng sẽ được BIDV Bình Dương tổ chức trong thời gian tới.

Triển khai Thông tư số 11/2013/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước về việc cho vay hỗ trợ nhà ở BIDV Bình Dương, các chi nhánh BIDV trên địa bàn đã phối hợp chặt chẽ với các chủ đầu tư dự án nhà ở (trong đó có Becamex IDC), triển khai nhanh chóng các thủ tục cho vay để người lao động tiếp cận mua nhà, sớm an cư lạc nghiệp, góp phần phát triển kinh tế địa phương.

XUÂN LẠC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên