BIDV: Năm thứ hai liên tiếp được trao giải “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam”

Cập nhật: 25-04-2016 | 08:02:39

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được Tạp chí The Asian Banker trao giải “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2016”. Đây là lần thứ hai liên tiếp BIDV được trao tặng giải thưởng này, tiếp theo giải thưởng năm 2015.

Đây là giải thưởng tôn vinh những ngân hàng bán lẻ xuất sắc đã có những nỗ lực và thành tựu trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân, tạo được vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng và có những chiến lược phát triển kinh doanh bán lẻ ấn tượng trong năm.

The Asian Banker là một trong những tạp chí uy tín trong lĩnh vực tài chính ngân hàng trên thế giới. Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất” của Tạp chí The Asian Banker hướng đến sự theo dõi, đánh giá, công nhận và vinh danh những ngân hàng bán lẻ xuất sắc của khu vực và tại các quốc gia thuộc châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi.

Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2016” được trao cho BIDV căn cứ trên những thành tựu mà ngân hàng đã đạt được năm qua. BIDV đã đầu tư toàn diện trên cả hệ thống, từ hệ thống công nghệ cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho đến các quy trình, quản lý rủi ro, tài sản vật chất và quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm dịch vụ đem đến cho khách hàng. Với hơn 980 phòng giao dịch, trong đó có nhiều điểm giao dịch bán lẻ theo chuẩn quốc tế, BIDV là một trong những ngân hàng hàng đầu có mạng lưới phủ rộng khắp trong cả nước, phục vụ hơn 7 triệu khách hàng cá nhân với nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, tiện ích và hiện đại...

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=762
Quay lên trên