Biểu dương người dân dũng cảm bắt cướp giật

Cập nhật: 28-07-2023 | 15:07:57

(BDO) Ngày 28-7, Đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó Giám đốc Công tỉnh Bình Dương đến phường An Phú, TP.Thuận An trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 2 người dân dũng cảm bắt “nóng” tên cướp giật. 2 người dân được tặng giấy khen gồm chị Lữ Thị Nhung (sinh năm 1978, quê Đồng Nai) và Trần Quốc Kết (sinh năm 1989, quê Bạc Liêu).  


Đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 2 người dân bắt cướp giật

Như báo Bình Dương đã thông tin, 8 giờ 50 phút ngày 19-7, chị Lữ Thị Nhung dừng xe trên lề đường C1, khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An để nghe điện thoại. Thấy vậy, Dương Minh Đạt (sinh năm 2004, quê Thanh Hóa) điều khiển xe máy áp sát, giật chiếc điện thoại của chị Nhung rồi tăng tốc bỏ chạy qua địa bàn khu phố 3, phường An Phú. Bị cướp giật tài sản, chị Nhung hô hoán, kéo giữ xe máy của Đạt và cầu cứu người đi đường. 


Anh Kết đạp mạnh vào Đạt, bắt giữ đối tượng (Hình được cắt từ video camera hành trình của xe ô tô anh Kết ghi lại)

Tại thời điểm trên, anh Trần Quốc Kết đang điều khiển xe ô tô tải chạy cùng chiều trên đường nhanh chóng dừng xe, nhảy xuống đạp thẳng vào tên cướp giật khiến đối tượng ngã xuống đường. Được sự hỗ trợ của người dân, chị Nhung cùng anh Kết bắt giữ Đạt. 

Nhận được tin, Công an phường An Phú đến hiện trường đưa Đạt về trụ sở làm việc. Tại đây, Đạt khai nhận hành vi cướp giật của mình.

Tin, ảnh: THANH QUANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=750
Quay lên trên