Bình Dương chia tay Công Vinh và nhiều cựu binh

Cập nhật: 05-11-2016 | 09:40:38

Chiều 3-11, tiền đạo Lê Công Vinh xác nhận đã được CLB Becamex Bình Dương cho phép kết thúc sớm hợp đồng. Hợp đồng giữa Công Vinh và B.BD còn đến hết mùa giải 2017 mới kết thúc, nhưng do đội bóng đất Thủ đang thực hiện kế hoạch trẻ hóa lực lượng nên CLB kiên quyết không giữ cựu binh này ở lại với đội. Ngược lại, Công Vinh cũng muốn có thêm những dấu ấn mới trước khi kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình nên đã đề đạt nguyện vọng là được ra đi. Theo thông tin, các CLB Thanh Hóa, TP.HCM, Cần Thơ đang quan tâm đến tiền đạo này.

Ngoài trường hợp của Công Vinh, B.BD đã không đạt được thỏa thuận về tài chính với 2 cựu cầu thủ gốc Nghệ An khác là tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng và hậu vệ Âu Văn Hoàn nên có đến hơn 95% khả năng sẽ chia tay nhau.

Một trường hợp khác, trung vệ Trương Đình Luật cũng đang đánh tiếng đề nghị được ra đi tìm đội bóng khác đầu quân. Theo lý giải của Đình Luật, trung vệ này muốn được thi đấu cho những đội bóng giàu tham vọng thành tích, trong khi CLB B.BD đang mạnh tay trẻ hóa lực lượng, không còn đặt mục tiêu cao ở mùa giải mới 2017.

Cả 4 cầu thủ trên đều có tên trong danh sách của đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho Vòng chung kết AFF Suzuki Cup 2016.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=376
Quay lên trên