Bình Dương có 2 cầu thủ được gọi vào đội tuyển quốc gia

Cập nhật: 22-03-2018 | 11:24:58

Tin từ lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương cho biết, CLB vừa nhận được quyết định triệu tập cầu thủ làm nhiệm vụ thi đấu cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam (ĐTVN) tại vòng loại Asian Cup 2019.

Theo đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ra quyết định triệu tập 2 cầu thủ của B.BD đó là tiền đạo Nguyễn Anh Đức và hậu vệ Hồ Tấn Tài. Với Anh Đức, việc được gọi vào ĐTVN là không có gì ngạc nhiên, nhưng với Hồ Tấn Tài là trường hợp thú vị. Tấn Tài được Bình Định cho B.BD mượn về thi đấu từ cuối năm 2017. Sau giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương và 2 trận đấu đầu tiên ở V-League 2018, Tấn Tài (ghi được 1 bàn thắng) đã được lần đầu gọi vào ĐTVN. Đó là phần thưởng xứng đángg cho những nỗ lực của cầu thủ này. Vào ngày 27-3 tới, ĐTVN sẽ làm khách trên sân của Jordan ở lượt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019 mà cả 2 đội đều đã sớm đoạt vé dự VCK từ trước đó.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên