Bình Dương có 2 doanh nghiệp được vinh danh “doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”

Cập nhật: 26-06-2024 | 18:56:04

(BDO) Tối 25-6, tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức chương trình vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2024. Ông Đỗ Văn Chiến, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và lãnh đạo một số bộ, ngành Trung ương đến dự và chúc mừng.

 Công ty TNHH Chí Hùng được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2024.

Trong năm 2024, Ban tổ chức chương trình đã bình chọn và vinh danh 67 doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn cả nước, trong đó Bình Dương có 2 doanh nghiệp được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2024 là: Công ty TNHH Chí Hùng và Công ty TNHH Liên doanh Stellapharm - CN1.

 Công ty TNHH Liên doanh Stellapharm - CN1 được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2024

 Bà Nguyễn Kim Loan, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và ông Nguyễn Ngọc Hiển, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Lao động chụp hình lưu niệm cùng Công ty TNHH Chí Hùng và Công ty TNHH Liên doanh Stellapharm - CN1

Hai công ty này không chỉ đảm bảo việc làm, thu nhập, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động mà còn phối hợp Công đoàn cơ sở tích cực trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho công nhân, người lao động, xây dựng các đội, nhóm đoàn viên nòng cốt hỗ trợ doanh nghiệp, người lao động thực hiện công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng cháy chữa cháy, nắm bắt dư luận và phản hồi, giải quyết nhiều ý kiến phản ánh, đề xuất của công nhân, ổn định an ninh trật tự trong công ty và an ninh công nhân trên địa bàn, góp phần xây dựng đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, phát triển toàn diện và hội nhập quốc tế.

HỒ VĂN 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=402
Quay lên trên