Bình Dương có 28 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2022

Cập nhật: 14-10-2022 | 12:52:14

(BDO) Từ ngày 13 đến 14-10, Bộ Công thương đã tổ chức Hội nghị Khuyến công khu vực phía Nam tại tỉnh Tây Ninh nhằm đánh giá kết quả thực hiện các hoạt động khuyến công của các tỉnh, thành khu vực phía Nam năm 2021 và 9 tháng năm 2022.

Hội nghị Khuyến công khu vực phía Nam diễn ra tại tỉnh Tây Ninh

Theo đánh giá của Bộ Công thương, phát huy lợi thế tiềm năng của khu vực, Sở Công thương các tỉnh, thành khu vực phía Nam đã không ngừng phấn đấu hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ phát triển công nghiệp và thương mại đã đề ra. Trong đó, phải kể đến kế hoạch khuyến công, góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành công thương nói riêng và kinh tế - xã hội của cả nước nói chung.

Các đại biểu nhận danh hiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam

Trong khuôn khổ hội nghị, Bộ Công thương đã trao quyết định công nhận 200 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tại khu vực phía Nam năm 2022 của 20 tỉnh, thành, gồm: TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Thuận, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu và Cà Mau.

Bên cạnh tham dự hội nghị, tỉnh Bình Dương còn tham gia triển lãm các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2022

Trong đó, Bình Dương có 28 sản phẩm đạt chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn cấp khu vực phía Nam. Các sản phẩm đạt giải thuộc nhóm sản phẩm thủ công mỹ nghệ, gạch không nung, sản phẩm công nghệ, thực phẩm… Qua đó, cho thấy sự hỗ trợ quan tâm đúng mức của tỉnh nhà đối với các doanh nghiệp công nghiệp nông thôn. Tại hội nghị, tỉnh Bình Dương cũng trình bày tham luận những giải pháp để nâng cao chất lượng công tác khuyến công trong thời gian tới.

T.MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=497
Quay lên trên